Útstreymi fyrir tilfinningar

7 Okt

Ég á afmæli í dag (52) og fer framhjá enn einn vörðunni í átt að opinni gröf. Er dáldið tvístígandi með hvort ég eigi að brenna mig (hreinlegra – ákveðin hætta þó að ég vakni í ofninum) eða láta troða mér í kassa og grafa í mold. “Ég er ekkert of góð fyrir ormana,” sagði einhver amma eða frænka hans Kidda, og pabba fannst jarðsetning flott dæmi: “Finnst það bara notalegt að verða að einhverju gagni,” sagði hann og fannst hans dána kjöthylki þannig öðlast tilgang sem ormafæða. Hmmm… erfitt val. Vonandi verður komið svona þegar ég fer. Össs, einum of dark að vera að hugsa um þetta. Ég er á lífi, annars væri ég varla að skrifa þetta – eða hvað?!

Mikilvægt er að standa við loforð. Þegar ég varð fimmtugur ákvað ég að fá mér tattú á hverjum afmælisdegi. Og nú er ég kominn með það þriðja. Meistari Fjölnir henti þessu á í gær á svona tíu mínútum. Þetta er lógó Erðanúmúsíkur, fyrirtækis míns, og sást fyrst á prenti 1985. Ég man ekkert afhverju ég valdi hníf að skera hjarta. Örugglega áhrif frá The Birthday Party.

22345174_10215750535183274_1961216458_o
Nú er þetta komið á vinstri löppina og ég kemst ekki í heita pottinn í viku. Var alveg búinn að gleyma því þegar ég ætlaði í pottinn í gær eftir leikinn. Hafði nefnilega lofað að raka af mér skeggið ef Ísland ynni Tyrki. Staðan var 2-0 þegar þessu var lofað (á Twitter) og svona alveg séns að ég þyrfti ekki að raka mig. Svo voru þessir Tyrkja-ræflar ekki mikið að standa sig og ég myndi segja að strákarnir væru nú búnir að hefna bæði fyrir Tyrkja-Guddu og Soffíu Hansen. Og Finnarnir! Þeir sömu og unnu okkur í Helsinki fyrir svona mánuði; þeir skiluðu þeim sigri í Scandinavískum bróðurkærleika og nú er Meistari Pyry Soiri hreinlega orðin þjóðhetja hér.

Samkvæmt finnskum heimildarmanni mínum vissi Pyry ekki einu sinni að hann hefði potað boltanum inn fyrr en völlurinn þagnaði í undrun. Látum Translate.Google í málið. Athugið að upprunalegur texti er á sænsku því í Finnlandi er sænskur minnihluti, aðeins fleiri en allir á Íslandi:

“Finnland fær að huga að frumkvöðlum Pyry Soiri til þess að fá góðan árangur. „Förstås finnst það gott,“ segir Soiri eftir 1-1 gegn Króatíu.
Með um það bil tíu mínútur eftir að spila gegn Króatíu var Finnland undir með 0-1. Chefstränaren Markku Kanerva gaf Pyry Soiri skilaboð um að halda áfram með „fara inn og spila, hjálpa til í áfalli“.
Það var bara það sem debutanten gerði.

Tyst ég Rijeka
Soiri got a praise on a post that sailed over the Croatian defense line. Það þýddi 1-1 – frábær fyrir Finnland, hörmung fyrir Króatíu.
– Ég sá strax að bollen fór inn, en eftir það varð það rólegt í eina sekúndu. Það var þá sem ég vissi hvað hafði gerst, segir Soiri til Yle.

– Það var gott og síðan fékk ég útstreymi fyrir tilfinningarnar, segir Soiri.

Ef þetta verður svona í þessum nýja Google síma þá held ég að þeir ættu að kalla hann frekar Giggle Google. Hvernig á maður að geta talað við einhvern undir svona flissvænni steypu?

22292292_10215750417060321_79977653_oÉg á afmæli og lít svona út. Ekkert að því. Og skegg er bara skegg. Þetta vex svo hratt að ég verð kominn með ágætan hýjung á kosninganótt eftir 3 vikur. Verð ekki lengur Barbapabbi á sigurhátíð XS!

22323652_10215747865356530_1325972845_oSvo skruppum við Kiddi á Bessastaði á árlegt RIFF dæmi. Guðni er algjör meistari eins og alþjóð veit.  Kannski verður band úr þessu? Forsetatríóið á Katalínu?

Eliza Reid, minn gamli prófarkarlesari, þurfti því miður að fara á annað gigg, svo ég gat ekki spurt hana hvort hún væri tilkippileg í annað verkefni í vor.

Allavega. Þessi frábæri laugardagur er varla byrjaður og ég á afmæli og þarf að gera eitthvað skemmtilegt. Ætti nú ekki að vera mikið mál.

3 svör to “Útstreymi fyrir tilfinningar”

  1. GB október 7, 2017 kl. 11:07 f.h. #

    Þú ert bara úngur. THMD.☺

  2. Heida Hellvar október 7, 2017 kl. 11:57 f.h. #

    Til hamingju Gunni! Flott tattú.

  3. Baldur Ás október 7, 2017 kl. 5:55 e.h. #

    Nú er von á nýjum möguleika: Hraðfrysting + lofttæming = 3 kíló af gróðurvænu dufti sem er þjappað í töflu, sett í dálítinn kassa og afhent aðstandendum innan 30 mínútna. Þeir geta svo sett hana undið birkihríslu sem verður að voldugu tré við sumarbústaðinn eða annars staðar. Snillingurinn á bak við hugmyndina fékk hana víst þegar hann sá upphafið á Event Horizon.

Færðu inn athugasemd

