Latir bílaeigendur

26 nov

Það eru stórtónleikar í kvöld á HARD ROCK CAFÉ. Ég myndi alls ekki missa af þeim. Það eru enn örfáir miðar eftir hér: https://midi.is/tonleikar/1/9823/LEONCIE

Þar ætla ég að stíga á svið og syngja lög af plötunni ATVIK sem nú hangir uppi á MOKKA KAFFI og gerir það áfram til 1. des. Allar myndirnar/plöturnar eru seldar, nema tvær. Lögin sem ég ætla að flytja í kvöld eru:

1. Æska hans fór fram í þessu húsi
2. Ég er aumingi
3. Heilbrigð æska
4. Gunni kóngur
5. Gubbabitar
6. 5000 kall
7. Smurðageit
8. Pung
9. Bílaeigendur

Þau verða aldrei aftur flutt.

KRAKK & SPAGHETTÍ ætlar svo að leika sitt ljúfasta krúttrapp. 

mrlusty

Stjarna kvöldsins og aðalatriði er svo auðvitað Leoncie. Hún mætir með sjóðheita glænýja plötu, MR LUSTY (ég hannaði umslagið!) og flytur lög af henni auk bestu laganna af ferlinum. Þetta verður hreinlega stórkostlegt, enda hefur prinsessan verið dögum saman að sauma sviðsföt og pæla í sjóinu. Eftir gigg verður svo „meet & greet“ með Leoncie þar sem aðdáendum býðst að kaupa nýja diskinn og fá hann áritann. Hreinlega stórkostlegt kvöld í vændum…

Færðu inn athugasemd

