Plata dagsins: Lay Low

21 nov

RECD035-Lay_Low_TATW-hires
Lay Low – It goes without saying
Fjórða stúdíóplata Lay Low, Talking about the weather, er á ensku og áframhaldandi sköpunarverk á ferlinum. Það eru kannski ekki jafn margar tilraunir og síðast á hinni frábæru Brostinn strengur, heldur meira um traust kántrí/blús/rokk-efni. Skemmtilegar eru bakraddirnar í laginu hér að ofan, einu að mörgum góðum lögum á plötunni.

Sjáið Lay Low Læf: Útgáfutónleikar í Fríkirkjunni ANNAÐ KVÖLD! (MIÐAR) og svo sunnudagskvöldið 24. nóvember í tónleikaröðinni Mölinni á Drangsnesi. 

Hér kemur nettur vaðall úr fréttatilkynningu: Nafn nýrrar hljómplötu Lay Low, Talking About the Weather, skírskotar til nýrrar en þó gamallar festu í tilveru listakonunnar. Hún flutti nýverið aftur af mölinni á suðurlandið í leit að ró til að koma frá sér þeim hljóðheimi sem hefur verið að þróast innra með henni. Hér kveður við nýjan og persónulegri tón, veðurfarið og nándin við náttúruöflin fór ómeðvitað að setja mark sitt á sköpunina. Heimkoman í sveitina sendir laga- og textasmíðar í óvæntar áttir, en drepið er niður í fortíðinni, ljúfsárt uppgjör við æskuár, veikindi, sjálfstæðisbaráttu manneskjunnar og listakonunnar.
Lay Low fetar nýjar slóðir í listrænum tökum sínum og hefur þetta að segja um ferlið: ,,Þetta er í senn sjálfsuppgjör og eigin áskorun. Mig hefur alltaf langað til að stjórna upptökum á eigin plötu og sjá um útsetningar og hljóðfæraleik og núna ákvað ég að taka eigin áskorun í þeim efnum og læra að treysta á sjálfa mig. Mig langaði í aðra röndina að sýna fram á að konur geta margt sem oft eru álitin hefðbundin karlhlutverk í tónlistargeiranum en fyrst og fremst langaði mig til að ögra sjálfri mér og takast á við hljóðheim sem er búinn að búa innra með mér lengi og finna honum farveg á eigin forsendum. Það blundar í mér stjórnsemi sem ég þurfti að fá útrás fyrir en um leið fann ég sjálfstraust sem var mikilvægt fyrir sköpunarferlið og mig sem manneskju. Það hafði líka mikil áhrif á mig að flytja aftur á suðurlandið. Í nálægðinni við náttúruna fann ég ró sem ég var að leita eftir.”
Hljóðblöndunin var í höndum breska upptökustjórans Ian Grimble, en hann hefur getið sér gott orð fyrir störf sín sem upptökustjóri með hljómsveitum á borð við Daughter, Beth Orton, Benjamin Francis Leftwich, auk skosku hljómsveitarinnar Travis svo fáeitt sé nefnt. 
Platan Talking About the Weather inniheldur 11 lög en lagið Gently er þegar farið að heyrast í útvarpi. Lagið skaust m.a. beint upp í áttunda sæti Vinsældarlista Rásar 2 eftir fyrstu viku í spilun.

Færðu inn athugasemd

