Köflóttur heimur

9 Nóv

886765_666621660038618_494749135_o
Þetta er mynd af mér  í beinni hjá Loga í gær. Humar Linduson Eldjárn var vitanlega ánægður með skyrtuna (Old Navy 12$). Ég ætlaði reyndar að kaupa mér einhverja aðra skyrtu í gær til að fara í í þáttinn af því hvítt gerir mann svo feitan í sjónvarpinu. Gekk búð úr búð en það var allsstaðar sama sagan: bara til köflóttar skyrtur sem minna á viskustykki. Þegar ég hugsa út í það þá held ég að í öllum fatabúðum heimsins hafi bara verið til köflóttar skyrtur svona sl. 2 ár. Ef ekki köflóttar þá  í mesta lagi einlitar eða gallaskyrtur. Ég fer nú ekki í gallaskyrtu fyrr en mér verður boðið í Kaleo.

Nú hef ég ekkert á móti köflóttum skyrtum, per se, nenni bara ekki að vera eins og allir aðrir. Tja, reyndar á ég eina köflótta skyrtu, sem ég fer stundum í til að blend in.

Er þetta ekki sláandi dæmi um einsleitnina sem tískuheimurinn treður upp á okkur? Pú á tískuheiminn!

3 svör to “Köflóttur heimur”

  1. MFG nóvember 9, 2013 kl. 11:29 f.h. #

    Hér kemur bókmenntaspurning: Getur það verið að þú hafir lesið Tom Swift bækurnar þegar þú varst strákur og haldið upp á persónu sem var matsveinn frá Texas og gekk alltaf í mjög skræpóttum Hawaii skyrtum og sagði „Brennimerkið steikarapönnuna mína“ og annað álíka?

    • drgunni nóvember 9, 2013 kl. 12:31 e.h. #

      Kannast ekki við kauða því ég var meira í Bob Moran bókunum.

  2. lesbókin nóvember 11, 2013 kl. 10:16 e.h. #

    Þú ættir að sjá ástandið hér í Skotlandi…ég ældi köflóttu þegar ég kom úr tískubúð um daginn hver einasta flík er köflótt og þá er ég ekki að tala um túristabúðirnar.

Færðu inn athugasemd

