Sunnudax

28 apr.

554659_168486649981059_1838805226_n
(Hér að ofan má sjá geimverurnar í laginu Grænir frostpinnar)
Kosningar smosningar. Ég vil óska fólkinu í landinu til hamingju með skjaldborgina sem það hefur nú án efa kosið sér. Ef þetta verður eitthvað megaklúður þá skuliði bara berja pottana heima hjá ykkur næst. Annars sá ég ekki betur á nýjustu tölum en að Óttarr Proppé sé orðinn háttvirtur þingmaður sem er frábært og því er ég nú að hlusta á Eggjahommann á góðu blasti.

Ég vil minna þá sem ekki þurfa að sofa í allan dag á barnamenningarstuð í Laugardalslauginni á eftir. Það er frítt inn og dagskráin er nokkurn vegin svona:

14:00-14:05        Kynnir kynnir
14:05-14:20        Rokkhljómsveit Íslands spilar nokkur lög
14:20-14:40        Sirkús Íslands
14:50-15:20        Dr Gunni og vinir flytja lög af plötunni Abbabbbabb og væntanlegri plötu
15:20-15:30        Sirkús Íslands
15:30-16:00        White Signal spilar í hálftíma

xdrl
X-DR! Vinýl-plötusalan í Kolaportinu tókst svona svimandi vel. Menn svoleiðis þustu inn kl. 11 svo það myndaðist örtröð við kassana. Ég hafði borgið inn 12 kassa kl. 10:30, en fór með 5 heim kl. 17:15. Þetta var mjög fín sala. Það seldust reyndar ekki allir feitustu bitarnir svo maður verður að mjatla þeim út í rólegheitum á Ebay og svona.  Takk fyrir peninginn. Nú get ég verið í premium áskrift á Spotify í 40 ár. Það ætti að duga!

Svo fór ég á Iron Man 3 í bognu tjaldi og 3d. Ágætis sprengjurugl. Þrjár stjörnur!

Færðu inn athugasemd

