John Lennon deir. Mikið vesen.

8 Des

dagbokdes80
Úr dagbókinni 1980 – fyrir 32 ári. John Lennon „deir“. Miðað við hvað ég var mikill Bítlaaðdáandi finnst mér ég taka þessu óþarflega fálega. „Mikið vesen“!? Var ég orðinn svona andsetinn af pönkinu? Ég er samt aðeins skárri í stafsetningu núna. Fjórum dögum fyrir morðið hef ég keypt smokka á Núllinu. Til hvers í andskotanum spyr ég nú bara!

3 svör to “John Lennon deir. Mikið vesen.”

  1. Kristján Valur desember 8, 2012 kl. 9:19 e.h. #

    Ómetanleg heimild.

  2. asi desember 9, 2012 kl. 1:08 f.h. #

    Hvað veit maður hvað þú varst að hugsa árið 1980? Nema í dag ertu í dæmalausri eftiröpun á sjálfum þér — svo skemmtilegur og frábær sem þú ert.

  3. Sigurdur Þorfinnur Einarsson desember 12, 2012 kl. 11:36 f.h. #

    Halli töff hefur fengið viðurnefnið frá samnefndum enskukennara.

Færðu inn athugasemd

