123 íslenskir diskar til sölu!

27 Agú

sæll! Eins og allir vita eru geisladiskar það sem koma skal í tónlistarhlustuninni. Þess vegna hef ég ákveðið að losa mig við 123 íslenska diska í því sem ég kalla:

123 íslenskir diskar til sölu-salan.

Margir diskanna eru brjálæðislega nýútkomnir og verðin eru engu minna geðsjúk. Bara þrjú verð eru í gangi, þ.e. 200, 500, 1.000 og 1.500 kr. Ef ég verð orðinn eitthvað desperat að losna við þetta þá verð ég ábyggilega mjög opinn fyrir prútti.

En þetta er semsagt svona. Hér eru skjöl með titlum og verði á tveimur formötum:

 

ALLT BÚIÐ!

Ef þú sérð eitthvað sem þig langar í sendirðu mér póst og ég tek þetta frá fyrir þig. Afhending eftir samkomulagi og fyrstir koma fyrstir fá.

Alles klar kommisar?

Færðu inn athugasemd

